சித்தியின் வீட்டில்

தையின் நாயகன் பெயர் விஷ்வா(நான்). 1996 அப்போது நான் 9-ம் வகுப்பு சேர்வதற்காக என் சித்தியின் வீட்டுக்கு அனுப்பப்பட்டேன். சித்தியின் வீடானது கடலூருக்கு அருகே உள்ள ஒரு வளர்ச்சியடைந்த ஊர். என் சித்தியின் வீட்டில் மொத்தம் 5 பேர் இருந்தனர்.

 அவர்கள் என் சித்தி அபிராமி(வயது-40), சித்தப்பா மனோகர்(வயது-44), அவர்களது 2 மகள்கள் பூஜா(வயது-21), ஸ்ரீஜா(வயது-14) மற்றும் வேலைக்காரி சரோஜா(வயது-32). இப்போது என்னையும் சேர்த்து 6 பேர். (பெயர்கள் மாற்றப்பட்டுள்ளன).நான் சென்ற நேரம் கோடை காலம் தலால் என் சகோதரிகள் இருவரும் மற்றும் என் சித்தி, வேலைக்காரியும் வீட்டில் இருந்தனர். சித்தப்பா வேலை விஷயமாக வெளிநாடு சென்றிருந்தார். அந்த வீட்டில் பாத்ரூம் னது வீட்டிற்க்கு வெளியே ஓப்பனாக இருக்கும். வீட்டின் பின்புற ஜன்னல் வழியே பார்த்தால் குளிப்பவர்களை கிளினாக பார்கக முடியும். ரம்பத்தில் இதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது. ஒரு வாரம் சென்றிருக்கும் அன்று ஒரு நாள் நான் காலையில் குளித்துவிட்டு T.V-யில் கிரிக்கெட் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்போது என் அக்கா பூஜா என் பெயரை சொல்லி அழைத்தால், நான் என்ன என்று கேட்டுக்கொண்டே வீட்டின் பின்புறம் வந்தேன். அவள் என்னிடம் ஷாம்பு எடுத்து வர சொன்னாள். நானும் ஷாம்பு பாக்கெட்டை எடுத்துக்கொண்டு பாத்ரூமிற்க்கு சென்றேன். அங்கே நான் கண்ட காட்சி என் வாழ்நாளில் மறக்க இயலாத காட்சி. அங்கே என் அக்கா பூஜா ஷேவிங்-ரேசரால் தன் கையிற்கிடையில் உள்ள முடிகளை வழித்துக்கொண்டிருந்தாள். அவள் என்னை சிறுபிள்ளை என்று எண்ணியதால் என்னைக்கண்டும் தன் வேலையில் மும்முறமாக இருந்தால். னால் நானோ கையடிக்க தெரிந்த சிறுபிள்ளை. என்னிடமிருந்த ஷாம்பு-வை வாங்கி கீழே வைத்துவிட்டு என்னிடம் கூரினாள், “தம்பி எனக்கு ஷேவ் பன்ன கஷ்டமாக இருக்கிறது எனவெ என் முன் அமர்ந்து இந்த கண்ணாடியை பிடித்துக்கொள்” என்றாள். நானும் உடனே இதுதாண்டா நேரம் என்று எண்ணிக்கொண்டு அவள் முன் கண்ணாடியை பிடித்துக்கொண்டு அமர்ந்தேன். அப்போதுதான் நான் ஒன்றை கவனித்தேன், அதாவது என் அக்கா பாவாடையை தொடை வரை தூக்கிக்கொண்டு, குந்திக்கோண்டு இருந்ததால் அவளது மொசு மொசு-வென்று முடி வளர்ந்த புண்டை என் கண்களுக்கு விருந்தளித்தது.
நான் என் சிந்தனை முழுவதையும் என் அக்கா புண்டையின் மீதே வைத்திருந்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து என் அக்காவின் குரல் என்னை இயல்புநிலைக்கு கொண்டுவந்தது. அவள் என்னிடம் தான் வைத்திருந்த ஷேவிங்-ரேசரைக்கொடுத்து அவளுடைய கையை உயரே தூக்கிக்கொண்டு அங்கே வளர்ந்துள்ள முடிகளை ஷேவ் செய்ய சொன்னாள். ஹா என்ன ஒரு சந்தர்ப்பம் என்று என்னிக்கொண்டு நானும் அவளுக்கு ஷேவ் செய்து விட்டேன். னாலும் பூஜாவிற்கு அங்கே முடி காடு போல் சுருள் சுருளாக படர்ந்து வளர்ந்திருந்தது. இங்கேயே இப்படி என்றால் புண்டையில்...ஹா நினைத்து பார்த்தாலே என் சுன்னி விடைத்துக்கொண்டது. னாலும் அவள் என் அக்காவாயிற்றே எனவே பயந்து என் இச்சையை அடக்கிக்கொண்டு அவள் கொடுத்த வேலையை செய்துமுடித்தேன். இருந்தபோதிலும் நான் அவளுடைய முலைகளை கவனிக்காமல் இருந்திருந்தேன். எனவே வீட்டிற்கு செல்லாமல் பாத்ரூமிற்க்கு பக்கவாட்டில் மறைந்து நின்றிருந்து என் அக்கா பூஜா குளிக்கும் அழகை கண்டு ரசிக்க யத்தமானேன்.சிறு வினாடிகள் சென்றிருக்கும், அப்போது என் அக்கா எழுந்து சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு தான் கட்டியிருந்த பாடையை அவிழ்த்துப்போட்டாள். என் கண்னை என்னாளேயே நம்ப முடியவில்லை. இதற்கு முன்பு இது போன்று யாரையும் நான் நிர்வாணமாக பார்த்தது கிடையாது. னால் என் அக்காவோ எதைப்பற்றியும் கவலைபடாமல் நிர்வாணமாக மன்டியிட்டு உட்கார்ந்து ஷேவிங்-ரேசரில் உள்ள பிளேடை மாற்றிப்போட்டுவிட்டு தண்ணீரை எடுத்து தன் புண்டையில் ஊற்றினாள். பிறகு துணிசோப்பு (Rin) எடுத்து அதனை தன் புண்டயில் போட்டு புரட்டினாள், மீண்டும் தண்ணீர் ஊற்றி புண்டை முழுவதும் நுரை பொங்க வைத்திருந்தாள். இதை பார்த்தவுடனே என் சுன்னி விடைக்க ரம்பித்திருந்தது. நானும் எதைப்பற்றியும் கவலைப்படாமல் என் சுன்னியை டவுசரிலிருந்து வெளியே எடுத்து எனது இடது கையால் ட்டிக்கொண்டிருந்தேன். என் அக்கா முழுவதுமாக ஷேவிங் செய்து முடித்துவிட்டு தன் புண்டையில் நீரூற்றி கழுவினாள். ஹா அப்போது அவள் புண்டை ஒரு குழந்தையின் புண்டைப்போல பள பள-வென்று மின்னியது. பிறகு அவள் தன் மீது தண்ணீர் ஊற்றி குளிக்க தொடங்கினாள். அப்போது தான் நான் அவளுடைய காய்களை கவனித்தேன். மிகவும் அருமையான, பெறிய, உருண்டையான அமைப்பில் அழகாக சற்று கீழே தொங்கிக்கொண்டிருந்தது. அந்த காய் அழகைக்கண்டதும் என் கையின் ட்டம் அதிகமாயிற்று, அவள் உடல் முழுவதும் சோப் போட்டு தன் காய்களை சோப்பு நுரைக்கொண்டு தேய்த்துக்கொண்டிருந்தாள். அதனைக் கான கான என் சுன்னி ட்டம் அதிகரித்து இறுதியில் விந்தை பீய்ச்சி அடித்தது. என் அக்காவும் குளித்துமுடித்திருந்தாள். எனவே நான் அங்கிருந்து விலகி வீட்டிற்க்குள்ளே சென்றுவிட்டேன்.

1 Response to "சித்தியின் வீட்டில்"

  1. hi my name is muralikrishnan now age is 35 running.not married single person. she all girls/aunty still now i am not in sex in life this is promise. my side here pure virgin certificate. but last one month fully not contral in my mind. pls help me any girls/auntys pls.only one time i enjoy in sex. after i am in suicide. pls only one chance pls girls pls help me. i am ready any time. pls help me auntys pls understand in my feeling plssssssssssss my number 9894785865

    ReplyDelete