சித்தியும் சுண்ணியும்

என் பேயர் குஞ்சுமணி, எனது 10ஆம் வகுப்பு பொது தேர்வு லீவில் ஒரு விபத்தில் இரண்டு கைகளிலும் fracture ஆகி விட்டது, அப்போது நான் என் சித்தி வீட்டில் இருந்தேன். கைகளில் அடி பட்டதால் துணி மாற்றவும், பிஸ் அடிக்கவும், சி ரமப்பட்டேன் இதனை பார்த்த சித்தி “ஏன்டா கஸ்டப்படறே கஸ்டமா இருந்தா என்கிட்ட சொல்லு ” என்றார்கள் இது தான் சந்தர்பம் என நான் “உங்களூக்கு ஏன் கஸ்டம்.

உங்களூக்கு சங்கடமா இல்லை என்ரால் நான் சட்டை மட்டும் தினமும் போட்டு விடுங்கள் , மத்தபடி ஜட்டி கூட வேண்டாம், என்ரேன் ” சித்தி அதிர்ச்சியுடன் ! “ஏன்டா” நான் : “ஓன்னுக்கு போரதுக்கு கஸ்டமா இருக்காது” சித்தி (ஆர்வத்துடன்) : ஓ அப்படியா, நாளைக்கு அப்படியே பண்ணாலாம் ! என்றார்கள் அடுத்த நாள் காலை….. நான் : சித்தி “ஓன்னுக்கு போகனும்” என்றேன் சித்தி (ஆர்வத்துடன்) என் பக்கம் வந்து, லுங்கியை அவுத்தார்கள், பின் ஜட்டியை அவுத்தார்கள், அதுவரை சிறையில் அடங்கி இருந்த சுண்ணி எம்பி எம்பி துடித்து தோங்கியது ! என் சுண்ணி சாதரணமாகவே வெலாங்கு மீண் போல் நீளமாக இருக்கும். இப்போது கேக்கவா வேணும் !!!! சித்தி (அதிர்ச்சியுடன்) : “ஏன்டா அந்த வாயில்லா ஜீவனை இப்படி அடக்கி வைக்கறே” என்றூ சோல்லி அதை தடவி விட்டார்கள்… என் சுண்ணி தன்னிடம் அன்பு செலுத்த ஒரு ஜீவன் உள்ளதாக நினைத்ததோ என்னவோ, சித்தியின் கையில் சிணூங்கி சிணூங்கி, வளர தோடங்கினான். சித்தி பாசத்துடன் “இனிமேல் இதை என்கிட்டே இருந்து மறச்சே எனக்கு கோவம் வரும், நீ எனக்கு எவ்வளவு முக்கியமோ அதுமாதிரி உன்னோட தம்பியும் முக்கியம் ” என்றார்கள் நான் : “சித்தி கவலைபடாதீங்க, இனி அவன் உங்க சோத்து ” என்ரேன் சித்தி : சரி சரி வா ஓன்னுக்கு போலாம்” என்றார்கள் பின்னாடி கோல்லை பக்கமா போனோம் சித்தி என் சுண்ணியின் முன் தோலை இழுத்து பிடித்து, டேய் இப்ப ஓன்னுக்கு இருடா என்றார்கள்… ஆனால் எனக்கோ ஓன்னுக்கு வரவில்லை !, “சித்தி எனக்கு இப்ப ஓன்னுக்கு வரவில்லை என்றேன் ” சித்தி : “அட என் செல்லம் அடம் பிடிக்கரானா…இவனை எப்படி வழிக்கு கோண்டு வரேன் பாரு ” என்றூ சோல்லி என் சுண்ணியை இழுத்து இழுத்து விட்டார்கள்…. ஆனால் என் சுண்ணியோ வெறியுடன் திமிரி திமிரி 90 டிகிரிக்கு வந்தான்….சித்தியும் விடுவதாக இல்லை ! எனக்கோ சுகம் தாங்கவில்லை…. சில நிமிடங்கள் கழித்து என் சுண்ணி ஓன்னுக்குக்கு பதில் கஞ்சி யை கக்கினான்.
கஞ்சியை கக்கிய என் சுண்ணி துவண்டு போய் தொங்கி, பேன்டுலம் போல் ஆட அரம்பித்து விட்டது சித்தி: “அட இப்படி ஆயிருச்சே !, சரி சரி வா போலாம், என்றூ என்னை வீட்டிற்கு போகலாம் ” என்றார்கள்


அப்பொழுது நன்றாக விடிந்துவிட்டது நாங்கள் வீட்டுக்கு போகும் வழியில், வீட்டு ஓன்ர் வத்சலா மாமி கோலம் போட்டு கொண்டிருந்தார்கள், நாங்கள் வருவதை பார்த்த மாமி திடுக்கிட்டு வாய் பொலைந்தார்கல், இருக்காதா பின்னே கண்ணூக்கு முன்னாடி, நீளமா, கருப்பா, ஆடிக்கோண்டிருந்த சுண்ணியை பார்தால் எப்படி இருக்கும், மாமி: “ஏன்டி மேகலா (சித்தி) யாருடி இந்த கொழந்த ? ” என்றார்கள் மாமியின் கண் மட்டும், ஆடிக்கோண்டிருந்த சுண்ணியை பார்த்தபடியே இருந்தது… சித்தி(நமுட்டுச்சிரிப்புடன்) : “மாமி நீங்க எதை சோல்றீங்க ???” என்றார்கள் மாமி (சுதாரித்துகோண்டு): “பையன் யாருன்னு கேட்டேன்” என்றார்கள் சித்தி எல்லாவற்றையும் கூறினார்கள் (இனிமேல் குஞ்சுமணி சட்டை மட்டும் தான் போடுவான், மத்தபடி கிழே ஒன்னும் போடமாட்டான் என்றூம் சோல்லிவிட்டார்கள் ). மாமி அன்றூ முதல், மேகலா, மேகலா என்றூ அடிக்கடி வீட்டிற்கு வந்தார்க்ள், அவர்கள் கண் மட்டும், எதையோ தேடியது !!!! சித்தி: “ஏன் மாமி யாரையொ தேட்றீங்க ????” என்றார்கள் மாமி: “ஒண்ணூமில்லடி, கொழந்த நல்லா இருக்கானானு பாக்க வந்தேன் ” என்றார்கள் சித்தக்கா தெரியாது ! மாமி எந்த கொழந்தயை பாக்க வந்தங்கன்னு சித்தி : “ஓ நீங்க குஞ்சுமணியை பாக்க வந்தீங்களா ? அதை ஏன் கேக்கறீங்க, நேத்து ராத்திரி ஓரே அடம், தூங்காம துள்ளீட்டே இருந்தான் ” என்றார்கள் மாமி : “யாரு நம்ம குஞ்சுமணியா அவன் சமத்தாச்சே !!!!” என்றார்கள் சித்தி :”ம்ம்ம்ம்ம்….. ஒங்க கொழந்த” என்றார்கள் மாமிக்கு தூக்கிவாரி போட்டது சித்தி :”அந்த பேட்ரூமில் தான் இருக்கான் போய் பாருங்க….” என்றார்கள் மாமி : “அட, கொழந்தையும் சமத்தாச்சே !!!, அவனா அடம் பண்றான்…இரு பாக்கறேன் ” என்றூ
மாமி பேட்ரூமிற்கு வந்தார்கள் !!! அங்கு வந்த மாமி திடுக்கிட்டு வாய் பொலைந்தார்கல், காரணம்…. நான் மாமி சோன்ன மாதிரி சமத்தாக தூங்கி கோண்டிருந்தேன்…ஆனால், என் முன்தோலுடைய தோழன், பேன் காத்துக்கு, 90 டிகிரியில் நீண்டு, படம் எடுத்து அடிக்கோண்டிருந்தான்… இதை பார்த்த மாமி அருகில் வந்து தோழனை வருடி விட்டார்கள், முன் தோலை விலக்கி முத்தம் வைத்தார்க்ள், சித்தியின் சேல்லமான அவன் வேறூ கை பட்டவுடன் வேகுண்டு எழுந்தான், நரம்பு புடைக்க சீறினான், இதை பார்த்த மாமி, “கோவிச்சுக்காதடா கொழந்த!!! மாமி இவ்வளவு துடிப்பான சுண்ணியை பாத்ததே இல்லடா” என்றூ சோல்லி இழுத்து இழுத்து விட்டார்கள், என் சுண்ணியோ சிறிது நேரம் போறுத்து பார்தான்….மாமியும் விடுவதாக இல்லை ! இழுத்து இழுத்து விட்டுக்கோண்டிருந்த மாமி, இன்னோரு முத்தம் கொடுக்க குனிந்தார்கள், மாமி குனியவும், என் சுண்ணி கஞ்சியை மாமியின் முகத்தில் காறி த்துப்பினான்…. இந்தகாட்சியை கதவின் மறைவில் இரு கண்கள் பார்த்துக்கோண்டிருதன…

5 Responses to "சித்தியும் சுண்ணியும்"

  1. Hi girls epde ethum sithi r girls eruntha pesunga 8760975647 nambe pesalam

    ReplyDelete
  2. hai girls call me,200% secerect and safe ,only girls and unsatisfied aunty call me 9543636369, 8 inch,

    ReplyDelete
  3. hi my name is muralikrishnan now age is 35 running.not married single person. she all girls/aunty still now i am not in sex in life this is promise. my side here pure virgin certificate. but last one month fully not contral in my mind. pls help me any girls/auntys pls.only one time i enjoy in sex. after i am in suicide. pls only one chance pls girls pls help me. i am ready any time. pls help me auntys pls understand in my feeling plssssssssssss my number 9894785865

    ReplyDelete
  4. Hi am ragu it's my num 9655919694, ennoda sunni perusu eny anty call me......

    ReplyDelete
  5. hi my dear sweet girls... i am anbu,male30,businessman,trichy,anyone like to my secret sex partner... pls mail to me:naanumneeyum08@gmail.com,whatsapp9578714912
    Like
    Like
    Love
    Haha
    Wow
    Sad
    Angry
    CommentShare

    ReplyDelete